Thống kê
Hôm nay : 16
Tháng 04 : 716
Năm 2024 : 15.244
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MẦM NON THỤY DƯƠNG, HUYỆN THÁI THỤY, TỈNH THÁI BÌNH TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG ĐẶC BIỆT BƯỚC VÀO NĂM HỌC MỚI 2021- 2022

TRƯỜNG MẦM NON THỤY DƯƠNG, HUYỆN THÁI THỤY, TỈNH THÁI BÌNH TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG ĐẶC BIỆT BƯỚC VÀO NĂM HỌC MỚI

 Trong không khí tưng bừng của toàn Đảng, toàn dân đang nô nức thi đua lập thành tích chào mừng cách mạng tháng 8 và quốc khánh 2/9. Đây cũng là thời điểm nhân dân cả nước đang tưng bừng, phấn khởi trong ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường. Trường Mầm non Thụy Dương  long trọng tổ chức ngày hội đến trường của bé, năm học 2021-2022, trong bối cảnh mới- bối cảnh vừa học tập, vừa tham gia chống dịch.

Đây là Lễ khai giảng  được tổ chức trực tuyến với điểm phát từ sân khấu của nhà trường tới tất cả 4 lớp học bằng phần mềm Zavi thông qua mạng internet. Để thực hiện tốt đường truyền cho buổi lễ, các thầy cô đã có sự chuẩn bị chu đáo và rất trách nhiệm, chạy thử thiết bị từ chiều hôm trước và hoàn thiện các khâu kĩ thuật để đảm bảo đường truyền tín hiệu thông suốt, ổn định.

 

Đúng 7h00 phút các cháu học sinh lớp 5 tuổi đã ổn định tổ chức sau khi thực hiện các biện pháp phòng dịch như đeo khẩu trang, đo thân nhiệt và khử khuẩn tay bằng cồn y tế. Các phòng học được trang trí đẹp mắt để đón cháo một năm học mới bắt đầu.

Trong buổi lễ khai giảng, cô Bùi Thị Hiền- Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng. Cô đã biểu dương những thành tích nổi bật của cô trò nhà trường đạt được trong năm học 2020 - 2021 đồng thời nêu rõ nhiệm vụ phấn đấu của nhà trường trong năm học 2021-2022 và đánh trống Khai trường chính thức bước vào năm học mới.

           Năm học 2020 - 2021 được sự lãnh đạo, chỉ đạo của Sở GD - ĐT Thái Bình; Huyện uỷ, HĐND, UBND huyện Thái Thụy; Phòng GD&ĐT Thái Thụy; của Đảng Uỷ, HĐND, UBND xã Dương Phúc, sự ủng hộ của các ban ngành đoàn thể trong xã. Đặc biệt sự phối kết hợp của các bậc phụ huynh, sự nỗ lực của đội ngũ CBGV,NV trường Mầm non Thụy Dương đã hoàn thành tốt nhiệm vụ đ­ược giao. Trường đã đạt danh hiệụ trường tiên tiến, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT tặng Bằng khen; Hội thi Giáo viên giỏi xếp thứ 1/7 trường trong cụm, 6/6 giáo viên tham gia đều đạt GVG cấp huyện; 01 đ/c được UBND tỉnh tặng bằng khen, 01 đ/c được GĐ sở GD&ĐT tặng giấy khen; trường tham gia thi đồ dùng đồ chơi đạt nhất cụm; có bộ đồ chơi tham gia Hội thi STKH-CN&KT tỉnh Thái Bình đã được BTC, Hội đồng giám khảo Hội thi về thẩm định để trao giải và được lựa chọn dự hội thi sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 16. Nhà trường tổ chức tốt chuyên đề cấp cụm ứng dụng phương pháp GD mới PP steam vào trong các hoạt động được CBQL và GV trong cụm đánh giá cao. Với những thành tích đó đã góp phần không nhỏ vào phong trào giáo dục của xã nhà trong năm học vừa qua!

Ảnh cô Bùi Thị Hiền - BTCB - HT nhà trường đọc diễn văn khai giảng 

Năm học 2021- 2022 là năm tiếp tục đổi mới công tác quản lý, nâng cao chất lượng giáo dục với chủ đề Đổi mới – Kỷ cương – Hiệu quả Trường Mầm non Thụy Dương tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, khắc phục những thiếu sót, tồn tại, quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2021- 2022 với các nhiệm vụ trọng tâm sau:

          - Một là: Thực hiện mục tiêu kép vừa chống dịch Covid -19 có hiệu quả vừa làm tốt công tác huy nâng cao chất lượng các hoạt động để huy động số lượng trẻ vào học đạt tỷ lệ 65% cháu nhà trẻ, 100% cháu mẫu giáo.

         Hai là: Nâng cao chất lượng CSGD, đảm bảo tỷ lệ học sinh ăn bán trú tại trường đạt 100%, giảm tỷ lệ trẻ SDD xuống dưới 4,5%. 

         Ba là: Tích cực tham mưu với các cấp, các ngành, các đoàn thể quan tâm đến giáo dục Mầm non đẩy mạnh XHHGD trong toàn Đảng và toàn thể nhân dân để xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, hấp dẫn.

          Bốn là: Tiếp tục bồi dưỡng nâng cao trình độ đội ngũ cán bộ giáo viên, xây dựng tập thể đoàn kết, nhất trí, thực hiện tốt các cuộc vận động. Phấn đấu có nhiều cán bộ giáo viên đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua và giáo viên giỏi các cấp, nhà trường đạt danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”; chi bộ trong sạch vững mạnh, công đoàn, đoàn thanh niên vững mạnh xuất sắc.

Video cô Bùi Thị Hiền - BTCB - HT nhà trường đánh trồng khai giảng 

Đến dự lễ Khai giảng, Trường mầm non Thụy Dương rất vinh dự đư­ợc đón tiếp các vị đại biểu đại diện UBND huyện, các cá nhân đại diện cho các cơ quan ban ngành đoàn thể, các nhà cung cấp thực phẩm, các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp, đại diện hội cha mẹ học sinh:

1. Đ/c: Lê Hoàng Oanh – Phó chủ tịch  UBND huyện Thái Thụy

2. Đ/c: Lê Văn Nghiên chánh văn phòng HĐND-UBND huyện thái Thụy

3. Đ/c: Nguyễn Mạnh Hưng – Chuyên viên PGD& ĐT Thái Thụy

4. Vị đại biểu đại diện cho đài truyền thanh Thái Thụy

5. Ông: Nguyễn Trường Ca – Chủ tịch UBND xã Dương Phúc

6. Bà: Vũ Thị Liễu – Chủ tịch hội liên hiệp phụ nữ xã Dương Phúc

          7. Ông: Bùi Minh Hải - Chủ tịch HĐQT quỹ tín dụng nhân dân Thụy Dương

8. Bà: Bùi Thị Phượng- nhân viên y tế xã Dương Phúc

9. Ông: Nguyễn Văn Ghi – Phó giám đốc HTX-DVNN xã Dương Phúc

10. Đ/c: Nguyễn Văn Khánh- Trưởng công an xã Dương Phúc

11. Ông: Đinh Công Danh: Đại diện hội cha mẹ học sinh toàn trường

 Và một số cá nhân là đại diện nhà cung cấp thực phẩm, nhà hảo tâm…

Sau đây là một số hình ảnh trong buổi lễ Khai giảng:

Ảnh Đ/c: Lê Hoàng Oanh – Phó chủ tịch  UBND huyện Thái Thụy tặng hoa chúc mừng nhà trường 

                                                 Ảnh Ông: Nguyễn Trường Ca – Chủ tịch UBND xã Dương Phúc tặng hoa chúc mừng

Ảnh Bà: Bùi Thị Phượng- nhân viên y tế xã Dương Phúc tặng hoa chúc mừng nhà trường 

Ảnh Ông: Nguyễn Văn Ghi – Phó giám đốc HTX-DVNN xã Dương Phúc tặng hoa chúc mừng nhà trường 

Ảnh Ông: Đinh Công Danh: Đại diện hội cha mẹ học sinh toàn trường  tặng hoa chúc mừng nhà trường 

Ảnh Ông: Bùi Minh Hải - Chủ tịch HĐQT quỹ tín dụng nhân dân Thụy Dương tặng hoa chúc mừng nhà trường 

Ảnh Đ/c: Nguyễn Văn Khánh- Trưởng công an xã Dương Phúc tặng hoa chúc mừng nhà trường 

Ảnh siêu thị gỗ Nam Cường tặng hoa chúc mừng nhà trường 

Nội dung tiếp theo các đại biểu lên tặng hoa chúc mừng. Đặc biệt trong Lễ khai giảng năm học mới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được nhận quà tặng của các cơ quan, công ty và của cán bộ giáo viên nhân viên nhà trường, những phần quà này được trao cho các em ở tại lớp học với sự tham dự của Bạn đại diện Hội cha mẹ học sinh các lớp.

                      Ảnh Đ/c: Lê Hoàng Oanh – Phó chủ tịch  UBND huyện Thái Thụy tặng quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn

Ảnh Đ/c: Vũ Thị Thanh Nhàn – Phó HT nhà trường tặng quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn

Ảnh công tác đón tiếp đại biểu và  phụ huynh học sinh

Ảnh đ/c Vũ Thị Thanh Nhàn dẫn chương trình buổi lễ khai giảng

Ảnh học sinh ngồi xem khai giảng trực tuyến 

 Lễ khai giảng của cô trò trường mầm non Thụy Dương được diễn ra một cách nhanh gọn nhưng vẫn thể hiện được không khí trang trọng, vui tươi và đầy ý nghĩa với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự ủng hộ nhiệt tình của phụ huynh học sinh. Trường Mầm non Thụy Dương bước vào năm học mới với nhiều niềm phấn khởi, tự hào và tự tin sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2021- 2022 đã đề ra.

 

 

 

 

 


Tác giả: Nguyễn Thị Lan
Tổng số điểm của bài viết là: 54 trong 16 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan